Saturday, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Phòng GD&ĐT Huyện Vạn Ninh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động ngoài trời của trẻ

Hoạt động ngoài trời của trẻ 

Hoạt động ngoài trời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển về thể chất, tư duy và ngôn ngữ cho trẻ. Sáng ngày 24/3/2022 cô tổ chức cho cháu lớp MG Nhỡ B2 tham hoạt động ngoài trời.

Hoạt động ngoài trời là một trong các hình thức tổ chức môi trường giáo dục cho trẻ mầm non phát huy được những ưu điểm qua các hoạt động như: giúp trẻ phát triển về các mặt đức, trí, thể, mỹ và lao động là khoảng thời gian, không gian tuyệt vời cho hoạt động phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ. Với trẻ, vạn vật đang diễn ra trong thế giới này đều mới mẻ, sống động, cuốn hút và luôn luôn kích thích trí tò mò. Trẻ đùa nghịch, vui chơi ngoài thiên nhiên, lựa chọn các nhóm chơi theo ý thích của mình một cách thoải mái từ đó giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp

Tham gia các hoạt động ngoài trời, trẻ được quan sát một số cây xanh trong sân trường, bầu trời để nhận biết thời tiết, tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên rất tốt cho sự phát triển hệ xương của bé bên cạnh đó cô giáo còn cho trẻ tham gia chơi với các trò chơi vận động như: lộn cầu vòng, mèo bắt chuột và chơi tự do với đồ chơi ngoài trời. Hoạt động chơi của trẻ mang tính tự do, tự nguyện, tự lập. Cách chơi của trẻ bị áp đặt thì trò chơi của trẻ không còn mang lại niềm vui sướng; đồng thời, trẻ mất đi tính tự tin và khả năng tự lập trong cuộc sống sau này.

                                                                                    Một số hình ảnh giờ hoạt động ngoài trời của trẻ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 158
Tháng 04 : 1.022
Tháng trước : 3.613
Năm 2024 : 13.274
Năm trước : 49.895
Tổng số : 237.525